Go On Sam Milby, Fuck Me!










Aaaaahhhhh...aaaaahhhh...aaaaahhhh...!!! Libog na libog talaga ako sa katawan nitong si Sam Milby! Sobrang saraaappp....ooohhhhhh....!!!

Naglabas na naman ng mga bagong billboards itong si ultimate crush Papa Sam. At gaya ng dati, mga billboards na kitang-kita ang hubad niyang katawan! Putang ina, ang sarap...may kasama pang bola!!!

Sam...Sam...Saaaaahhhh....sobrang tigas na ng titi ko!!! Aaaahhhh...aaaahhhh...aaaahhhhh...hindi ko na mapigilang mag-jackol!!! Oooohhhh...Sam!!!

Dudukutin ko at patitigasin sa aking mga kamay ang malaking ari niya! Sisimulan ko sa masarap niyang dibdib, sususuhin ko ito ng paulit-ulit! Aaaaahhh..aaaahhhh...Didilaan ko ang buong katawan niya at babasain ng laway habang ang kamay ko'y pauli-ulit siyang jinajackol! Aaaaahhh.... !!!

Chuchupain ko na ang malaki at galit na galit na niyang titi!! Aaahhhh...aaaaahhhh...paulit-ulit hanggang sa labasan siya sa bunganga ko!!!

Matapos nito, pakakantot pa ko kay Sam! Sam...Sam...Sam...aaaahhhhh...ipasok mo naaahhhh....uuuuuhhhhhh.....!!! Fuck me, fuck me, oooohhhhhh...!!! Hanggang sa labasan siya uli sa ikalawang pagkakataon sa looban ko... Oooohhhh....!!!!

Now ako naman!!! Aaaahhhhh...aaaaaahhhhh...aaaahhhhh....!!! Hindi ko na mapigilan...heto naaaaahhhhh...!!! 'Tang-ina nilalabasan na koooohhhhh....!!! Sobrang saraaaaappp!!! Aaaahhhh....

Ibubuhos ko lahat ng tamod ko sa malaking katawan ni Sam!!! Ooooohhhhhh....!!!